Our Services

ฉีดพ่นทำความสะอาด "ฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ทุกชนิด รวมไปถึง Covid 19" ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ! เพื่อให้มั่นใจว่าเราอยู่ในพื้นที่ ที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ฉีดได้ทั้งในบ้าน นอกบ้าน อาคาร โรงงาน และสถานที่อื่นๆ มีคุณสมบัติในการทำลาย แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา ไม่มีส่วนผสมของคลอรีน หรือสารกลุ่ม Aldehydes (Formalde and Glutaraldehyde) ที่เป็นสารก่อมะเร็ง ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ทำให้ไม่เกิดการระคายคายเคืองต่อผิวหนัง มีความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม ขั้นตอนในการดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อ ขั้นตอนที่ 1 : เคลื่อนย้ายสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ออกจากพื้นที่ ที่จะทำการฉีดพ่น และเก็บอาหารให้มิดชิด เพื่อความไม่ประมาท ขั้นตอนที่ 2 : ก่อนการดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อ ลูกค้าจะต้องทำการปิดคลุมเครื่องใช้ไฟฟ้า และปิดระบบระบายอากาศ ขั้นตอนที่ 3 : พนักงานจะดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อ ด้วยการพ่นละอองน้ำฝอย ด้วยเครื่องพ่น ULV (ตัวเครื่องจะกระจายน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เข้าสู่บริเวณที่ยากต่อการเข้าถึง เช่น บริเวณขอบมุม มุมอับของพื้น และซอกต่างๆ) ขั้นตอนที่ 4 : พื้นที่ที่ถูกทำการฉีดพ่น จะต้องปิดพื้นที่ไว้อย่างน้อย 3 ชั่วโมง เพื่อยาฆ่าเชื้อจะได้ทำงานอย่างประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนที่จะเปิดพื้นที่เพื่อระบายอากาศ คำแนะนำ ในช่วงนี้ควรฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค อย่างต่ำเดือนละครั้ง แต่ถ้าจะให้ดีควรฉีดสัปดาห์ละครั้ง เนื่องจากในทุกสถานที่มีคนเข้า-ออก และอากาศถ่ายเทตลอด *การฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อ สามารถฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ทุกชนิด รวมไปถึง Covid 19 ได้ แต่ไม่สามารถป้องกันเชื้อจากภายนอกได้

บริษัท แคร์ พลัส จำกัด เป็นตัวแทนผู้ให้บริการ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก บริษัท เอ็นซิสเท็กซ์ จำกัด ในการให้บริการระบบเหยื่อ Exterra โดยในปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก

ระบบฉีดพ่นสารเคมี

การเดินท่อกำจัดปลวกระหว่างก่อสร้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้